NỘI THẤT THÔNG MINH | NỘI THẤT ĐA NĂNG CHO CĂN HỘ

Nội thất thông minh ngày nay đang rất được nhiều người ưa chuộng bởi các tiện ích của nó có thể giải quyết được rất nhiều trong việc sắp xếp không gian nhà ngăn nắp và gọn gàng. Đối với một số căn hộ, gia đình có diện tích nhà nhỏ. Sử dụng nội thất thông minh trong việc tối ưu không gian sống là một giải pháp hiệu quả nhất

Nội thất thông minh phòng khách

Bàn trà đa năng

Trong không gian sống của mỗi gia đình, bất cứ căn phòng nào cũng sẽ có tình trạng lộn xộn với những vật dụng nhỏ không tên nhưng cần thiết. Và phòng khách cũng vậy. Thế thì thay vì một chiếc bàn trà bình thường, tại sao bạn không lựa chọn một mẫu nội thất đa năng có thể giúp bạn vừa rót nước mời khách, vừa là chỗ ngồi tiện lợi sử dụng máy tính để làm việc được và nhất là vừa có những ngăn hộp trống để bạn có thể cất trữ một số đồ đạc một cách tiện lợi và gọn gàng nhỉ? Chắc chắn rằng, phòng khách nhà bạn sẽ không chỉ tiện nghi, mà còn trở nên gọn gàng và ngăn nắp, giúp gia chủ thêm tự tin khi đón khách đến chơi nhà.

Bàn trà thông minh

Trên thị trường hiện có nhiều kiểu bàn trà đa năng kết hợp nhiều tính năng khác nhau như bàn làm việc, bàn ăn, ngăn trưng bày sách hoặc thậm chí là một chiếc tủ lạnh nhỏ… Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà bạn đưa ra lựa chọn thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ thế nào cho phù hợp.

Giường thông minh kết hợp ghế sofa

Giường kết hợp sofa

Sản phẩm này vận hành bằng cơ chế nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng và đơn giản mà hầu như ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Vào ban ngày, bạn nâng giường lên, mặc định đó là một bộ sofa tiếp khách bình thường và phía sau chỉ là một chiếc kệ trang trí kiểu dáng đơn giản. Cho đến khi đêm đến bạn cần dùng hoặc nhà có thêm khách cần nơi để nghỉ ngơi thì bạn chỉ việc kéo chân giường được giấu ở hai bên kệ đặt trực tiếp xuống đất. Lúc này, không gian phòng khách giống như đã biến mất và thay vào đó là bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một giấc ngủ ngon lành trên chiếc giường êm ái không khác gì đang ở trong một phòng ngủ riêng biệt.

Bàn ăn kết hợp kệ trang trí

Bàn ăn kết hợp kệ trang trí

Ở trạng thái không dùng gì đến, sản phẩm sẽ chỉ là một chiếc kệ trang trí bình thường trong phòng khách giúp gia chủ trưng bày những món đồ đẹp mắt. Thế nhưng khi cần nơi để đặt mâm cơm gia đình thì bạn có thể nhẹ nhàng kéo phần mặt kính của chiếc kệ xuống, và ngay lập tức chiếc bàn ăn xuất hiện. Lựa chọn sử dụng món đồ thông minh này bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều không gian cho các hoạt động sinh hoạt khác cũng như việc di chuyển trong ngôi nhà đấy!

Nội thất thông mình cho Phòng bếp

Bàn ăn gắn tường

Bàn ăn gắn tường thông minh

Để bộ bàn ghế ăn không lấy mất quá nhiều diện tích phòng bếp của bạn, còn một giải pháp khác là bạn có thể gắn cố định nó vào tường. Bạn có thể hình dung mẫu nội thất đa năng này khi ở trạng thái treo tường chỉ như một bức hình trang trí bình thường, một chiếc hộp đựng đồ… và chiếc bàn ăn được ngụy trang một cách khéo léo ở mặt ngoài của sản phẩm. Khi cần dùng đến bạn mở ra, khi không cần thì bạn lại gập lên một cách gọn gàng. Ngoài ra, mẫu thiết kế này đa năng này còn giúp bạn có thể cất một số đồ dùng tiện lợi cho nhà bếp thêm gọn gàng.

Bàn ăn kéo dài

Bàn ăn thông minh kéo dài

Thay vì thiết kế tích hợp phòng khách với phòng ăn thì nhiều gia đình lại quyết định đặt bàn ăn trong nhà bếp. Thế nhưng, nếu đặt nguyên một bộ bàn ăn kiểu truyền thống thì sẽ tốn rất nhiều không gian, trong khi đó chúng ta lại chỉ sử dụng món nội thất này trong 3 bữa ăn chính mỗi ngày. Cho nên, để căn nhà của bạn trở nên thông minh hơn, cũng như mọi hoạt động trong bếp được thoái mái hơn hãy sử dụng bàn ăn kéo dài. Với nhiều nấc điều chỉnh linh hoạt, bạn có thể biến hóa kích thước chiếc bàn tùy theo nhu cầu sử dụng một cách tiện lợi và hợp lý.

Nội thất thông minh cho phòng ngủ

Giường thông minh là một trong những sản phẩm đa năng đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Sử dụng cơ chế đóng mở hoặc nâng lên và hạ xuống, mẫu giường này giúp biến đổi không gian một cách nhanh chóng trong một không gian nhỏ hẹp hoặc có thể giúp bạn cất trữ nhiều đồ đạc một cách gọn gàng và ngăn nắp hơn trong phòng ngủ của mình.

Giường tầng tối ưu không gian

Giường tầng thông minh

Việc thiết kế phòng ngủ trẻ em hiện đang ngày càng được quan tâm trong các căn hộ nhỏ hiện đại. Nếu gia đình bạn chỉ có 1 đứa trẻ thì không có gì quá khó khăn, thế nhưng nếu có đến 2-3 đứa trẻ thì giường tầng đa năng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn mang đến cho căn phòng của các bé. Thông thường, dòng sản phẩm này sẽ được tích hợp thêm một số công năng hữu ích như: bảng viết, bàn học, cầu trượt, giá sách, hộp đựng đồ…

Giường ngủ kết hợp bàn làm việc

Giường kết hợp bàn làm việc

Nếu bạn thường xuyên phải làm việc trong phòng ngủ, nhưng diện tích căn phòng không cho phép bạn đặt thêm một bộ bàn ghế nữa thì hãy lưu tâm mẫu giường ngủ đa năng hiện đại này. Sản phẩm có khả năng chuyển đổi công năng dễ dàng từ giường sang bàn làm việc và ngược lại mà không mất quá nhiều thời gian. Đây là cách tối ưu không gian cho nhu cầu sử dụng một cách hiệu quả nhất, đồng thời vẫn đảm bảo tính tiện nghi và sự hài hòa.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều mẫu giường tầng đa năng khác nhau, tùy vào nhu cầu và đặc điểm của căn phòng mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp.

Các tin khác
Đối tác
VINGROUP
GELEXIMCO GROUP
APEC
Cariny
Danko Group
HAFALE
Ngân hàng Á Châu - ACB
0972239656