ĐẠI DIỆN CỦA FURTECH VINH DỰ LÀ DIỄN GIẢ CUỘC HỌP KẾT NỐI KINH DOANH CỦA BNI APOLLO CHAPTER

BNI Apollo Chapter được thành lập 12/10/2012, một phần của BNI Việt Nam. BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới với 318.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu

Vào ngày 28-2-2024 vừa qua, Mrs. Đào Thị Thu Hương – GĐ. Điều hành công ty Cổ phần Nội thất và Thiết bị kỹ thuật Hà Nội đã có phần giới thiệu về công ty, truyền cảm hứng và chia sẻ các kinh nghiệm, cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực Thiết kế, thi công Nội Ngoại thất cũng như Cung cấp, lắp đặt cửa chống cháy.
 

Cùng sự hiện diện của hơn 50 chủ doanh nghiệp lớn và các khách mời, cuộc họp Khai xuân diễn ra với không khí rất hứng khởi, chuyên nghiệp và tràn đầy năng lượng, để lại dấu ấn đặc biệt, đã có rất nhiều cơ hội kinh doanh được tạo ra.



Sau cuộc họp, Apollo Chapter đã đi thăm Chi nhánh công ty - nhà máy Cửa thép chống cháy Furtech để trực tiếp tham quan và chứng kiến quy trình sản xuất cửa chống cháy nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn.



Tiếp theo đó là chương trình du xuân, lênh đênh trên những con sóng đến với Đền Bà Chúa Thác Bờ để cầu mong may mắn, thắng lợi cho năm Giáp Thìn bùng nổ!



Chúc cho Cộng đồng các doanh nghiệp BNI phát triển mạnh mẽ hơn nữa, chúc cho Furtech ngày càng thành công, bứt phá!!!

Các tin khác
Đối tác
VINGROUP
GELEXIMCO GROUP
APEC
Cariny
Danko Group
HAFALE
Ngân hàng Á Châu - ACB
0972239656