FURTECH đồng hành cùng Dự án Thư viện The Morning V trên quê hương Hà Đông

Ngày 18/1/2019, tại Trường Tiểu học Đồng Mai 2, Tổ dân phố 14- Phường Đồng Mai II- Hà Đông- Hà Nội  đãchính thức đón nhận một thư viện mới mang tên “The morning V” do Hệ thống Giáo dục Ban Mai, NXB Kim Đồng, quỹ “Tấm lòng Việt” của Đài truyền hình Việt Nam cùng Cty Cổ phần Furtech trao tặng.
Khởi động từ tháng 12/2018, Thư viện The Morning V - Trường Tiểu học Đồng Mai 2 đã chính thức được khởi công với sự tham gia thiết kế, thi công, giám sát chất lượng công trình bởi đội ngũ công nhân viên Công ty CP Furtech. Đây là một trong rất nhiều dự án thiện nguyện mà Furtech góp phần kiến tạo nên những không gian lý tưởng, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, mang ánh sáng tri thức đến với những trẻ em vùng khó khăn.
                                                 
Với diện tích mặt sàn: 80m2. Không gian hiện đại, ưu việt, sạch đẹp, công năng đa dạng cùng hệ thống tủ, giá, kệ, ghế gối, ghế lười, ghế gỗ học sinh, sàn nhựa vinyl ,sơn nội, ngoại thất, máy tính để bàn, điện, đèn chiếu sáng...Thư viện không chỉ chú trọng đến trang thiết bị nội, ngoại thất phát huy tối đa khả năng người sử dụng, mà còn tập trung đến việc xây dựng không gian đọc truyền cảm hứng, thư giãn và thoải mái bằng việc trang trí, pano, áp phích các hình ảnh truyện tranh phù hợp với lứa tuổi.
 
Dự án Thư viện The Morning V đồng hành cùng Công ty Furtech không chỉ góp phần đem đến sự thay đổi cho những trẻ em nghèo, mà còn nhân rộng tinh thần tương thân tương ái của các em học sinh trong các hoạt động của dự án.
Bà Đào Thị Thu Hương trao đổi với Nhà Giáo Mai Thị Lan Anh – Chủ tịch HĐQT Hệ thồng GD Ban Mai
Bà Đào Thị Thu Hương – Phó Giám đốc công ty Furtech chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi được chung tay cùng  Nhà trường, góp một phần tâm sức để các con học sinh có 1 thư viện khang trang hơn, đầy đủ hơn, và hi vọng đây sẽ là nơi học tập lý tưởng, giúp các em chắp cánh thành công cho những ước mơ trong tương lai”

Các tin khác
Đối tác
VINGROUP
GELEXIMCO GROUP
APEC
Cariny
Danko Group
HAFALE
Ngân hàng Á Châu - ACB
0972239656