SỞ HỮU NHỮNG NỘI THẤT MANG LẠI CẢM GIÁC ẤM ÁP CHO CĂN HỘ CỦA BẠN

Sự ấm áp là rất cần thiết cho một không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Nếu căn hộ, ngôi nhà của bạn mang lại sự bình yên, hạnh phúc, đầm ấm thì sẽ là nơi mà những người thân luôn muốn trở về. Hãy xem bài viết để có kiến thức trong việc lựa chọn những nội thất mang đến sự ấm áp cho không gian hạnh phúc của gia đình bạn.

Nội thất mang chất liệu gỗ

Để tạo ấn tượng cho mọi vị khách khi bước vào căn nhà thì những mẫu nội thất được làm từ chất liệu gỗ nên được nghĩ đến đầu tiên. Một sàn nhà được lát gỗ kết hợp với cửa sổ kính lớn sẽ tạo hiệu ứng giúp căn nhà, phòng khách càng thêm rộng rãi. Điểm nhấn được tạo bởi một chiếc bàn gỗ hay ghế gỗ cũng khá hiệu quả trong việc giúp chủ nhà làm tăng thêm sự ấm cúng, đầy tình yêu thương trong căn nhà của gia đình mình.

Nội thất cho tổ ấm

Một ngôi nhà phố hiện đại sẽ trở nên ấm áp, gọn gàng và sang trọng hơn nhờ những thiết kế nội thất gỗ đầy cá tính. Sẽ là khoảng không gian sống đầm ấm, đầy phong cách và gần gũi sẽ là nơi các thành viên trong nhà quây quần sau một ngày dài làm việc, học tập căng thẳng.
Nội thất gỗ mang cảm giác ấm áp
Với phong cách trang trí đơn giản, vừa đủ, nội thất gỗ gọn gàng, không quá rườm rà để lấy không gian và tăng thêm diện tích cho việc tụ tập, sum vầy.

Nội thất mang chất liệu bằng vải

Ưu điểm của chất liệu này là mang lại trải nghiệm êm ái cho người sử dụng, phù hợp với nhiều không gian gia đình. Đó là lý do vì sao, các nhà thiết kế nội thất luôn áp dụng đưa vào vào những sản phẩm nội thất của mình.

Nội thất sofa mềm mại

Vải bọc sofa nên chọn loại ít thấm nước, ít bám bụi và lông vật nuôi. Nếu phòng khách gia đình có màu trắng, hãy chọn lựa vải bọc sofa có màu đậm, giúp cân bằng màu sắc và cho ngôi nhà ấm áp hơn.

Với những chiếc gối tựa sofa, bạn có thể khéo léo kết hợp các loại vải khác nhau để tạo nên nét khác biệt hoặc đồng thời sử dụng cùng lúc nhiều mẫu gối với hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau để không gian không còn nhàm chán.

Nội thất rèm tạo cảm giác ấm áp

 

Một trong những chi tiết nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà là những chiếc rèm. Nhờ sự đa dạng và dễ dàng phối hợp với các thiết kế, rèm vải được nhiều gia đình ưa chuộng. Các loại vải đắt tiền như lụa, satanh, gấm thêu… thích hợp với những căn phòng mang vẻ lịch sự như phòng khách. Còn với các không gian ấm cúng, thân mật, cần sự thư giãn thì chất liệu coton sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Nội thất với gam màu ấm

MÀU NÂU

Tông màu nâu cho nội thất căn phòng ấm áp

Màu nâu từ lâu đã được biết đến là một tông màu cực kỳ dễ phối với các màu khác. Một căn nhà với nội thất theo tông màu nâu sẽ đem lại cảm giác thân mật, gắn bó và đầy ấm cúng cho các thành viên trong gia đình. Nhiều người cho rằng tông màu nâu quá nhàm chán nên sẽ tạo cảm giác không sáng sủa và buồn tẻ cho căn nhà. Tuy nhiên, thực thế lại không hề như thế.

MÀU VÀNG

Nội thất màu vàng kèm sự ấm áp

Sự kết hợp giữa màu sắc và thiết kế nội thất luôn thu hút hết sức đông đảo các bạn trẻ. Một tông màu không được nhắc đến khi muốn không gian của gia đình thêm ấm cúng đó chính là tông màu vàng. Nếu chỉ sử dụng đầy màu vàng cho căn nhà thì sẽ làm người nhìn cảm thấy chói mắt. Do đó các chủ nhà nên kết hợp màu vàng với màu trắng hoặc màu xám. Ngoài ra, để giảm cảm giác chói mắt, các chủ nhà có thể chọn một tông màu vàng nhạt và nhẹ nhàng như vàng pastel cho các món đồ nội thất.
___________________________________________________________________________
Cùng với màu nội thất là những màu sơn mang đến cảm giác ấm cúng cho gia đình bạn được vẹn tròn là màu vàng, màu cam và màu đỏ đậm.
“Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công nội thất. Đáp ứng tối đa mong muốn của bạn"
Các tin khác
Đối tác
VINGROUP
GELEXIMCO GROUP
APEC
Cariny
Danko Group
HAFALE
Ngân hàng Á Châu - ACB
0972239656