“Year and Party” công ty Furtech chào đón năm mới 2020

Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được. Ngày 11/1/2020, tại nhà máy sản xuất cửa chống cháy, công ty Cổ phần Nội thất và Thiết bị Kỹ thuật Hà Nội (Furtech) đã tổ chức tiệc tất niên, gala gặp nhau cuối năm trong không khí đầm ấm và sôi động. Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty.

Buổi tiệc tất niên “Year And Party” chính là lời tri ân của ban lãnh đạo công ty Furtech gửi tới toàn bộ công nhân viên – những người đã nỗ lực không ngừng nghỉ, đã cống hiến hết mình vì công ty trong năm 2019.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Minh Tuân, Giám đốc công ty Furtrch, đại diện BGĐ đã chia sẻ về tình hình hoạt động của công ty trong năm qua và định hướng phát triển trong năm 2020 sắp tới.


Ông Trần Minh Tuân (Giám Đốc công ty Furtech) phát biểu tại buổi tiệc 

Để ghi nhận những cố gắng, sự nỗ lực cống hiến hết mình của toàn thể thành viên của công ty. Tại buổi tiệc, Ban lãnh đạo công ty đã trao những phần quà cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019.  



Cũng tại buổi tiệc, đã có nhiều hoạt động được diễn ra như: Thi văn nghệ, chơi trò chơi, bốc thăm trúng thưởng…với nhiều phần quà hấp dẫn.





Tiệc tất niên là hoạt động tinh thần không thể thiếu của tập thể anh chị em nhân viên Furtech vào mỗi dịp cuối năm.

Đây là cơ hội lớn để tập thể anh chị em nhân viên vui chơi sau một năm làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới nhiều thách thức phía trước, tiệc tất niên cũng là dịp để chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày bằng sự chân thành của tình anh em trong một gia đình chứ không dừng lại là mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

Chỉ vài ngày nữa đã đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, người người nhà nhà háo hức đợi chờ, chuẩn bị. Đào mai đã khoe sắc, lộc non khẽ đâm chồi. 

Chúc cho các cán bộ công nhân viên Furtech một năm mới đong đầy sức khỏe và thêm bầu nhiệt huyết để sát cánh đưa Furtech vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.
Một số hình ảnh tại buổi tiệc:



CBCNV nhà máy sản xuất cửa chống cháy cùng Ban lãnh đạo công ty 

CBCNV xưởng nội thất cùng Ban lãnh đạo công ty

CBNV văn phòng cùng Ban lãnh đạo công ty.




Các tin khác
Đối tác
VINGROUP
GELEXIMCO GROUP
APEC
Cariny
Danko Group
HAFALE
Ngân hàng Á Châu - ACB
0972239656